Đang gửi...
Đang tải...

Yếm nhung dài D

Mã: 1006172

1,999,454 đ

TÊN SẢN PHẨM

Yếm nhung dài

Mã sp theo mimidoin (nếu có): 1006172

Tên hãng sản xuất:     EDIFICE IENA OUTLET STORE

CHÚ Ý:

1. Đây là sản phẩm được dán nhãn “HÀNG ĐẶT”, có nghĩa là bạn phải đặt trước hàng mới được đặt mua bên Nhật và chuyển về cho bạn. Đôi khi trong một số trường hợp, thủ tục khai báo, xin giấy phép, kiểm định, thông quan, nộp thuế… có thể mất tới 2 tuần hoặc hơn, có thể bạn phải mất thêm chút phí (chúng tôi sẽ báo lại nếu có, dù rất hiếm khi), bù lại bạn có một món đồ đặc biệt không đụng hàng, chất lượng lâu bền, không ai khác sánh được.

2. Một số quốc gia và vùng lãnh thổ có thể hàng chưa được phân phối tới, xin chân thành xin lỗi, chúng tôi sẽ báo lại nếu vùng của bạn chưa có hàng này tới được.

3. Đây là sản phẩm “Excutive” có nghĩa là hàng độc quyền và được mimidoin bảo lãnh 10.000.000 VNĐ cho nguồn gốc đúng, đảm bảo là “HÀNG NHẬT nội địa” của nó.

4. Giá sản phẩm có thể thay đổi, Cao hơn hoặc thấp hơn một chút tùy mùa, đặc biệt nếu bên Nhật có Sale, khuyến mại, chúng tôi sẽ lập tức báo lại và trừ tiền thêm, cập nhật cho bạn khi đặt hàng

ATTENTION:

1. This is the “MADE BY ORDER” product, you need to place the order first, then we will import it for only you, it means some products need more time for importing process, as well as legal registrations and tax application. We may contact and inform you back if these process need extra fee.

2. This product may not available in some countries, or some provinces.

3. This product is marked as “Executive”. It means mimidoin guarantee 10.000.000 VND for it origin that is imported from japan, follow Japan standard no matter where is it made.

4. The price could be cheaper or little higher time by time. If there is Sale promotion in Japan, we will inform you and do the extra deduction/discount for you upon order.

注意:

1.これはMADE BY ORDER-オーダーメイド」商品です。場合によっては、申告、税金審査、通関手続きに日数がかかることもございます。追加料金がかかる場合には、ご連絡させて頂きます

2. 一部の国や地域では商品が手に入らない場合ございます

3.この製品はExecutive-エグゼクティブ」とマークが付いております 商品は日本から輸入したものであり、異なる場合はmimidoin10.000.000 VND保証いたします。

4.価格が場合によってより低い場合もございます。 日本でセールがある場合は、ご注文時にお客様に通知し、追加の割引を行います。

Mã NV phụ trách: Phú EDIFICE IENA OUTLET STORE

Yếm nhung dài Flare Long Salopette フレアーロング サロペット

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Váy hoa-D-1006001

Váy hoa-D-1006001

4,936,205 đ 4,900,000 đ
-1%
top

Tất cả bản quyền thuộc về công ty mimidoinTM, đã đăng ký tại cục bản quyền CHXHCN Việt Nam & có hiệu lực tại tất cả các Quốc Gia được bảo hộ, version 2018

Hãy like share fanpage để các bạn cùng vui nào: www.facebook.com/mimidoin